MENU

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline:
0983.755.444
> Mr. Việt skype yahoo Điện thoại: 0933 685 443
> Hotline skype yahoo Điện thoại: 0983 755 444

CÁCH ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ

CÁCH ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH MÁY LẠNH BẰNG TIN NHẮN SMS

 

AQUA HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ (DÀNH CHO KHÁCH HÀNG)

 

CÁCH 1: ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN

  1. Truy cập vào website: http://baohanhdientu.aquavietnam.com.vn
  2. Điền các thông tin cần thiết để hoàn tất việc đăng ký.

CÁCH 2: ĐĂNG KÝ BẰNG TIN NHẮN SMS QUA TỔNG ĐÀI 8077

  1. Soạn tin nhắn theo cú pháp: AQUA_Kiểu Máy_Số Máy_Ngày Mua

Trong đó:   AQUA: Là mã tin nhắn.
                   _ : Là khoảng trắng.
                   Kiểu Máy, Số Máy đã được dán trên thân máy và in trên phiếu bảo hành (Sử dụng số máy cục lạnh, nếu sản phẩm là máy lạnh)
                   Ngày Mua: Theo định dạng ngày/tháng/năm (dd/mm/yyyy).

  1. Gửi đến tổng đài 8077 để đăng ký (1000đ / tin nhắn) (*)
  2. Ví dụ: AQUA AQW-S70KT 20001234 01/08/2016


Cú pháp đăng ký máy giặt AQUA có kiểu hàng (model) AQW-S70KT, Số máy/Số Serial: 20001234, Ngày mua sản phẩm: 01/08/2016

CÁCH 3: LIÊN HỆ TỔNG ĐÀI MIỄN PHÍ 1800 58 58 32 (GIỜ HÀNH CHÁNH)


LƯU Ý:
- Để hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành, quý khách vui lòng thực hiện đăng ký bảo hành trong vòng 15 ngày sau khi mua máy theo một trong các hình thức trên. Việc không thực hiện đăng ký bảo hành đúng thời gian qui định có thể ảnh hưởng đến quyền lợi bảo hành của quý khách sau này.
- Nhân viên tổng đài chăm sóc khách hàng sau khi tiếp nhận và kiểm tra thông tin đăng ký bảo hành điện tử sẽ iên lạc lại với quý khách, rất mong quý khách tiếp nhận cuộc gọi và cung cấp thêm những thông tin để việc đăng ký được đầy đủ.
- Nhân viên tổng đài sẽ cung cấp cho quý khách mã bảo hành điện tử và thời hạn bảo hành sản phẩm.
- (*): Cước phí có thể thay đổi theo quy định của nhà mạng (Mobi, Viettel, Vina, ...)

Ngoài ra khách hàng mua sản phẩm có thể nhờ bên bán hàng hỗ trợ đăng ký bảo hành thay

 

 

EECTROLUX HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ (DÀNH CHO KHÁCH HÀNG) NHƯ SAU

 

 

 1. Đối với sản phẩm mới mua:

Liên hệ trung tâm chăm sóc khách hàng Electrolux 1800 588899 (miễn phí cước gọi) để đăng ký với nhân viên chăm sóc khách hàng hoặc Truy cập hệ thống bảo hành trực tuyến đăng ký thông tin để hưởng chế độ bảo hành chính hãng (thời gian bảo hành sẽ được tính kể từ ngày mua sản phẩm)

 

2. Đối với sản phẩm trong thời gian bảo hành

Liên hệ trung tâm chăm sóc khách hàng Electrolux 1800 588899 (miễn phí cước gọi) để được tư vấn sửa chữa miễn phí (xem thông tin về chính sách bảo hành tại đây

 

3. Đối với sản phẩm hết thời gian bảo hành:

Liên hệ trung tâm chăm sóc khách hàng Electrolux 1800 588899(miễn phí cước gọi)  để được tư vấn sửa chữa và thay thế linh kiện chính hãng với mức giá chính thức từ Electrolux công bố.

 

TOSHIBA HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ (DÀNH CHO KHÁCH HÀNG) NHƯ SAU



- Đăng ký qua tin nhắn SMS gửi đến tổng đài 8077 (1000đ/1 SMS. Phí nhắn tin có thể thay đổi không báo trước và phụ thuộc vào nhà mạng)
  Cú pháp tin nhắn: 
  + Máy điều hòa không khí:
Toshiba_Model dàn lạnh_Số máy dàn lạnh_Ngày mua_Số máy dàn nóng
  + Các sản phẩm khác: Toshiba_Model máy_Số máy_Ngày mua
  Trong đó:
  o _ : khoảng trắng
  o Ngày mua theo định dạng: dd/mm/yy (Vd: 29/04/14)
- Gọi điện thoại đến tổng đài miễn phí
18001529 (Thứ Hai –Thứ Sáu: 08:00-22:00 / Thứ Bảy: 08:00-17:00)

 

DAIKIN HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ (DÀNH CHO KHÁCH HÀNG) NHƯ SAU

Hãng sản xuất điện tử lớn nhất của Nhật Bản đã cung cấp thêm một tính năng hoàn toàn mới để phục vụ cho một cách tốt hơn khách hàng của mình thông qua việc bảo hành bằng hình thức tin nhắn. Cụ thể là sau khi khách hàng mua bất kỳ một chiếc điều hòa Daikin nào thì cũng sẽ được đăng ký kích hoạt với chế độ bảo hành thông qua tin nhắn sms rất tiện lợi và nhanh chóng.

Cách 1

-           Khách hàng gọi điện thoại trực tiếp tới tổng đài Daikin số hotline: 18006777 hoặc 19001877 để thông báo số seri hoặc model máy và khai báo số điện thoại.

-           Nhân viên bảo hành thông báo lại đã kích hoạt thành công qua tin nhắn chỉ trong vòng 5 phút sau khi khách hàng thông báo thông tin.

Cách 2

Bước 1:

-           Khách hàng cung cấp thông tin liên hệ và địa chỉ rõ ràng

-           Khách hàng hoặc Nhân viên lắp đặt cung cấp model máy

Bước 2:

-           Nhân viên kỹ thuật bảo hành nhanh chóng nhận thông tin từ phía khách hàng và nhập thông tin vào hệ thống để kích hoạt bảo hành bao gồm ( nhập seri máy,model và thông tin khách hàng)

-           Hệ thống báo kích hoạt thành công và phản hồi  ngày hết hạn và ngày bắt đầu kích hoạt vào tin nhắn tới tay khách hàng qua tin nhắn điện thoại.   

 

Để kiểm tra hạn bảo hành và mã bảo hành, khách hàng có thể kiểm tra trực tiếp qua website: 18006777.com.vn hoặc gọi trực tiếp tới đầu số 18006777 hoặc 19001877 để kiểm tra.

PANASONIC HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ (DÀNH CHO KHÁCH HÀNG) NHƯ SAU

1. Bước 1 :

- Nếu khách hàng tự kích hoạt bảo hành bằng số điện thoại của mình thì nhắn tin theo cú pháp sau :

Pana BH Model SoMay và gửi đến số 8050

- Nếu nhân viên giao nhận lắp đặt kích hoạt bảo hành thay cho khách hàng bằng số điện thoại của nhân viên thì nhắn tin theo cú pháp sau :

Pana SDT BH Model SoMay và gửi đến số 8050

Trong đó :

SDT : Số điện thoại của khách hàng

Model : Model dàn nóng

SoMay : Số seri dàn nóng

2. Bước 2 :

Sau khi hoàn tất bước 1 thì khách hàng dùng điện thoại của mình nhắn tin xác thực nội dung bảo hành theo cú pháp sau :

Pana HT [Họ tên KH] DC [địa chỉ] và gửi đến số 8050

Việc nhắn tin đến tổng đài 8050 hoàn toàn miễn phí

3. Hướng dẫn hủy kích hoạt bảo hành đối với trường hợp nhập trả lại sản phẩm hoặc đổi sản phẩm mới

Đối với trường hợp nhập trả lại sản phẩm hoặc đổi sản phẩm mới theo chính sách bảo hành/đổi trả của điện máy Xanh thì nhân viên giao nhận lắp đặt cần tiến hành hủy (reset) lại bảo hành bằng các bước sau :

- Gọi điện thoại lên tổng đài 18001593 (Miễn phí cước cuộc gọi)

- Cung cấp thông tin gồm số serial, tên, số điện thoại khách hàng

Trường hợp máy nhập trả nhưng không được hủy (reset) bảo hành sẽ dẫn đến sản phẩm sẽ bị trôi bảo hành, ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của KH khi mua lại sản phẩm này

 

SAMSUNG HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ (DÀNH CHO KHÁCH HÀNG) NHƯ SAU

Cách 1 : Khách hàng liên hệ trực tiếp với với Tổng đài Chăm sóc khách hàng của Samsung 1800-588-889 (dành cho khách hàng cá nhân) hoặc 1800-588-890 (dành cho khách hàng doanh nghiệp).

Cách 2 : Nhắn tin Soạn tin nhắn bao gồm 15 chữ số IMEI sản phẩm ( IMEI bạn có thể xem đằng sau tủ lạnh samsung ) và gửi về tổng đài 6060. Lưu ý tin nhắn miễn phí

Cách 3 : Bạn truy cập website:http://www.samsung.com/vn/support/location/supportServiceLocation.do?page=SERVICE.LOCATION để được kiểm tra và hỗ trợ

Bài viết khác